TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PART TIME LỄ TÂN HÀNH CHÍNH

LOẠI HÌNH CÔNG VIỆC: Nhân viên lễ tân hành chính
HÌNH THỨC: Nhân viên part time
NƠI LÀM VIỆC: Văn phòng tại Vạn Bảo và Liễu Giai, Ba Đình

🍀🍀1. Mô tả công việc:
Tuyển Lễ tân tại trung tâm xúc tiến giao lưu và quảng bá liên quan đến Nhật Bản (trung tâm Nhật Bản). Đây là nơi cung cấp văn phòng cho thuê, cũng như văn phòng chia sẻ và không gian làm việc chung,.. Chi tiết một số công việc sau:
- Check in/check out cho khách ra/vào trung tâm Nhật Bản.
- Hướng dẫn khách lần đầu sử dụng dịch vụ tại trung tâm Nhật Bản.
- Thanh toán cho khách.
- Quản lý và chú ý nắm tình hình, hiện trạng các thiết bị ở trung tâm Nhật Bản.
- Các đầu công việc khác: In ấn, nhận thư bàn giao thư, tìm kiếm khách hàng,..
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

🍀🍀2. Yêu cầu ứng viên:
- Nữ đang là sinh viên học tiếng Nhật hoặc đang là sinh viên ngành khác nhưng yêu thích tiếng Nhật.
- Đam mê, muốn trau dồi tiếng Nhật và các kĩ năng làm việc với các công ty Nhật.
- Thời gian làm việc chủ yếu Thứ 7 và Chủ Nhật, các ngày trong tuần thì có thể sắp xếp linh hoạt. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
>>> ƯU TIÊN ỨNG VIÊN CÓ THỂ ĐI LÀM NGAY!!

🍀🍀3. Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương từ 20.000~40.000 VNĐ/giờ.
- Làm việc trong môi trường tiếng Nhật, trau dồi thêm khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật và học phong cách làm việc của người Nhật, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của giám đốc trung tâm là người giỏi tiếng Nhật và giàu kinh nghiệm.
- Được định hướng phát triển nhiều kĩ năng liên quan đến Doanh nghiệp Nhật Bản.
- Sử dụng miễn phí tủ sách tại trung tâm Nhật Bản, đặc biệt sách về tiếng Nhật.
- Được hỗ trợ, tham gia các lớp học tiếng Nhật cao cấp.
* Chi tiết công việc, thời gian làm việc và mức lương trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

📧📧GỬI CV CÔNG VIỆC VỀ:
- Email: office@13group.net
- SĐT: 08.131313.08
📝📝HOẶC ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM:
https://forms.gle/PbNikiKpWipxNHGRA

Bài cùng chuyên mục